Công Đoàn cơ sở tổ chức giao lưu bóng chuyền nhân ngày 20.10.2017

Đăng lúc: 16:24:31 13/03/2018 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Đoàn trường Tiểu học Cẩm Phong tổ chức giao lưu bóng chuyền .

 

            Công đoàn cơ sở Tiểu học Cẩm Phong tổ chức giao lưu bóng chuyền nữ nhà giáo nhân kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

            Sáng ngày 20/10/2017 Công đoàn cơ sở đã khai mạc buổi giao lưu bóng chuyền nữ. Về dự buổi giao  lưu có các đồng chí trong Ban giám hiệu, ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của nhà trường. Tham gia thi đấu gồm có 02 đội bóng nữ được lựa chọn gồm những VĐV tiêu biểu của 2 tổ chuyên môn (Tổ công đoàn 1, 2, 3 và tổ công đoàn 4, 5).

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, sân bóng rổ và ngoài trời

Hình ảnh các VĐV đang thi đấu

            Buổi giao lưu bóng chuyền nữ được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao sức khỏe, tình đoàn kết, gắn bó của các đoàn viên trong công đoàn và sự chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động ở đơn vị. Đồng thời phát động phong trào thể dục thể thao.

Trong hình ảnh có thể có: 17 người, mọi người đang cười, ngoài trời

Đội hình trước giờ giao lưu

            Trong trận đấu, các đã vận động viên đã thi đấu với tinh thần rất tích cực, nỗ lực với những pha bóng đẹp, đem lại cho khán giả một trận đấu kịch tính và tạo được bầu không khí sôi nổi, vui vẻ. Kết thúc 03 hiệp thi đấu sôi nổi và hồi hộp, kết quả của trận đấu:  tổ chuyên môn 1, 2, 3 đã thắng tổ chuyên môn 4, 5 với tỷ số 2 - 1.

            Trận đấu kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi vận động viên, mỗi khán giả. Tất cả mọi người đều cảm thấy tràn đầy năng lượng để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Hy vọng rằng với sự phấn chấn này sẽ đem lại một mùa thắng lợi mới cho thầy và trò trường Tiểu học Cẩm Phong năm học 2017 - 2018.

 

 

                                                                                                                            Người viết bài

 

                                                                                                                   Nguyễn Thị Thanh Bình